Cam kết bảo hành

1. Giới thiệu chung:

Công ty ATI cam kết sẽ thực hiện nghiêm túc các quy trình bảo hành thiết bị, phần mềm tin học do công ty cung cấp. Phương thức, quy trình, điều kiện bảo hành của công ty ATI tuân thủ chặt chẽ theo nguyên tắc của các nhà sản xuất với phương châm hoạt động: “Nhanh chóng – Thuận tiện – Hiệu quả – Uy tín – Chất lượng”.

– Thời gian bảo hành của thiết bị mà công ty ATI cung cấp tuân thủ theo đúng qui định của nhà sản xuất.

– Thời hạn bảo hành được tính từ ngày thiết bị đi vào hoạt động nhưng không muộn hơn 15 ngày kể từ ngày bàn giao thiết bị.

– Địa điểm bảo hành: Công ty ATI sẽ bảo hành miễn phí toàn bộ các thiết bị trên tại các địa điểm lắp đặt hoặc khách hàng có thể trực tiếp mang thiết bị đến các trung tâm bảo hành được hãng ủy quyền tại Việt Nam (với điều kiện hãng cung cấp thiết bị có văn phòng đại diện tại Việt Nam).

2. Cam kết bảo hành và bảo trì:

– Chúng tôi cam kết rằng những thiết bị mà chúng tôi sẽ cung cấp là những thiết bị mới 100% với những tiêu chuẩn và cải tiến mới nhất của nhà sản xuất.

– Nhân viên bảo hành của công ty ATI sẽ có các giải pháp khắc phục nếu có sự cố xảy ra cho các thiết bị mà Công ty chúng tôi cung cấp ngay sau khi nhận được thông báo của quý khách hàng.

– Trong thời gian bảo hành tất cả thiết bị khi có sự cố đều được thay thế ngay bằng các thiết bị có chất lượng, tính năng tương tự để đảm bảo sự hoạt động thông suất của hệ thống trong suốt quá trình bảo hành.

– Công ty ATI sẽ bảo hành thiết bị tại địa điểm của khách hàng và sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để khách hàng nhận lại thiết bị nhanh nhất.

– Mọi chi phí liên quan đến bảo hành, sửa chữa trong thời gian bảo hành đều do phía Công ty chịu.

– Công ty ATI bảo hành đối với những thiết bị hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất. Công ty không chịu trách nhiệm bảo hành nếu bên sử dụng không bảo quản và sử dụng tuân thủ các điều kiện kỹ thuật bảo đảm như: nguồn điện, nhiệt độ, độ ẩm, va chạm dẫn đến hỏng vỡ…, hoặc người sử dụng tự ý tháo lắp thay thế linh kiện bên trong hoặc khi tem bảo hành của công ty bị rách.

– Sau khi hết thời gian bảo hành Công ty sẽ bảo trì cho toàn bộ hệ thống thiết bị nếu bên khách hàng yêu cầu.

3. Quy trình bảo hành bảo trì:

Nguyên tắc cơ bản của công ty khi phục vụ bảo hành bảo trì thiết bị cho khách hàng:

– Đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

– Trong quá trình bảo hành, luôn luôn phải đảm bảo sự liên tục công việc của khách hàng bằng các thiết bị mới hoặc ít nhất bằng các thiết bị có tính năng tương tự.

– Đối với tất cả các thiết bị, trong tháng đầu tiên, nếu thiết bị có sự cố về phần cứng thì chúng tôi sẽ thay thế thiết bị mới cho Quý khách.